วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

เทคนิคเล่นบาคาร่า 3 วิธี เมื่อเสียควรทำอย่างไร


ใน เทคนิคเล่นบาคาร่า ก็มีส่วนที่จะทำให้ผู้เล่นนั้นประสบความสำเร็จมากขึ้น เพราะในปัจจุบันการเล่นบาคาร่าออนไลน์ เป็นเกมส์ที่สามารถเข้าเล่นผ่านระบบอินเตอร์เน็ตได้แล้ว ด้วยรูปแบบเกมสที่ทันสมัยประยุกต์มาจาก เกมไพ่ป๊อกเด้งของบ้านเรา และยังมีอัตราการชนะถึง 50:50 เลือกแทงได้ทั้งสองฝั่ง และยังมีอัตราการจ่ายเงินที่มากกว่า ป๊อกเด้งอีกด้วย โดยขั้นตอนการใช้งานนั้นไม่ได้ยากอะไรเพียงท่านเข้ามายัง ทางเข้า Holiday ที่เปิดให้บริการอยู่ในขณะนี้ก็สามารถเข้ามาร่วมสนุกได้เลย ใน เคล็ดลับการเล่นบาคาร่า ที่เราจะมานำเสนอในวันนี้นั้น เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะสามารถควบคุมตัวเราเมื่อเสียเงินจากการเล่นว่าควรทำอย่างไร

เทคนิคเล่นบาคาร่า 3 วิธี เมื่อเสีย เราควรจะทำอย่างไร

  1. เมื่อเสียให้หยุดเล่นสักพัก นั่นก็คือเมื่อเรารู้สึกว่าเล่นมาเท่าไหร่ก็ไม่ได้เงินสักทีหรือมีแต่เสีย ให้เราหยุดเล่นไปสักพัก หรือหาอะไรทำรอ ประมาณ 2-3 ชั่วโมง หรือครึ่งวันยิ่งดี เพื่อจะทำให้เรานั้นมีสติและสมาธิเพื่อกลับมาเล่นอีกครั้ง ถ้ายังเสียอีกก็ให้หยุดเล่นไปเลยในวันนั้นเพราะบางทีมันอาจจะไม่ใช่วันของเราจริงๆ
  2. ควบคุมอารมณ์ ก็มีหลายๆคนเมื่อเสียแล้วอารมณ์จะหงุดหงิด อยากได้คืน เล่นไปแบบไม่รู้ตัว และนี่เป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะนักพนันส่วนใหญ่ ที่ล้มละลายก็อาจจะเป็นเพราะอารมณ์เพียงชั่ววูบของตัวเองทั้งนั้น ทางที่ดีเราควรจะเปิดเพลงสบายๆฟังไปด้วย หรือหาหนังที่สนุกๆดูก่อนเริ่มเล่นก็ได้
  3. กำหนดเป้าหมายในการเล่น ไม่ว่าจะได้หรือเสีย เราควรกำหนดเป้าหมายในการหยุดเล่น เพราะบางท่านเมื่อเสียจนหมดตัวแล้วก็กลับไปเติมอีกนั้นยิ่งจะทำให้เรานั้นเสียเงินมากขึ้น หากเราเล่นถึงตามที่เรากำหนดไว้แล้ว ในวันนั้นให้หยุดเล่นทันที และควรกลับมาเล่นใหม่ในวันต่อๆไป

เทคนิคเล่นบาคาร่า ที่ได้มานำเสนอในวันนี้ก็มีเพียง 3 ขั้นตอนง่ายๆ เพื่อลดภาวะเสี่ยงที่จะเสียเงิน อาจจะนำไปใช้ได้กับใครหลายๆคน เพราะ เคล็ดลับการเล่นบาคาร่า ก็เป็นสิ่งที่อยู่ควบคู่กับนักพนันมาช้านาน บางท่านก็หาวิธีต่างๆมาเพื่อเอาชนะเกมส์บาคาร่านี้ แต่หลักๆแล้ว สิ่งที่เอาชนะได้ดีที่สุดคือเอาชนะใจตัวเอง เราควรจะกำนดตัวเอง เพราะการเล่นได้หรือเสียก็เป็นเรื่องปกติในวงการพนันอยู่แล้ว เหล่าเซียนทั้งหลายก็คงเข้าใจในเรื่องนี้ที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น